Home / Chưa được phân loại / 7 LÝ DO CÁC CÔNG TY NHỎ NÊN CÓ ĐỒNG PHỤC? BÀI 2

7 LÝ DO CÁC CÔNG TY NHỎ NÊN CÓ ĐỒNG PHỤC? BÀI 2

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi J.D. Power* cho ngành dịch vụ dệt may, khách hàng ngày càng có xu hướng làm kinh doanh với những nhân viên mặc đồng phục, bởi vì họ khá nổi bật và chuyên nghiệp như những chuyên gia, khách hàng cảm thấy những nhân viên này có năng lực và hiểu biết hơn. Những kết quả khảo sát này áp dụng cho bất kì doanh nghiệp nào, bao gồm cả nhà hàng, quán ăn, các công ty dịch vụ, cơ sở sản xuất nhỏ, vừa hoặc lớn.

Đồng phục giúp tăng thêm sự tương tác với khách hàng, vì khách hàng sẽ nhận ra nhân viên đó đang làm ở công ty có sản phẩm/ dịch vụ mà anh ta đang quan tâm đến, và có khả năng rất cao rằng khách hàng sẽ chủ động hỏi những thông tin mà anh ta cần.

Đồng phục cũng cho chủ nhà hàng nhỏ những cơ hội tuyệt vời để giới thiệu tên thương hiệu, logo và slogan của họ dưới dạng quảng cáo lưu động trên áo sơ mi, tạp dề hoặc cá phụ kiện khác trên người nhân viên của họ.

Mặc dù có nhiều nền tảng và lối sống khác nhau, đồng phục cũng nhắc nhở nhân viên rằng anh ta đang là thành viên ở trong một tổ chức chuyên nghiệp, nên cách hành xử phải hợp lí, và cũng không nên đeo trang sức loè loẹt, hoặc bất kì vật gì làm mất hình ảnh kinh doanh của công ty.

Adam Soreff, Giám đốc tiếp thị tại UniFrist, nhà cung cấp đồng phục và quần áo bảo hộ lao động hàng đầu cho các doanh nghiệp trên khắp Hoa Kỳ và Canada, cho biết sau đây là 9 lý do mà các công ty nhỏ nên có đồng phục.

7 lý do mà các công ty nhỏ nên có đồng phục.

  1. Tạo hình ảnh thương hiệu dễ thu hút khách hàng.

Theo thói quen, xã hội có xu hướng đánh giá con người qua cách họ ăn mặc. Vì thế, việc chọn đồng phục phù hợp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp giúp thu hút và giữ chân khách hàng.

  1. Quảng bá thương hiệu của công ty.

Khi nhân viên mặc đồng phục hiển thị logo và màu sắc của công ty, họ sẽ góp phần vào việc nhận diện thương hiệu, và đây cũng là một cách tạo sự khác biệt đối với các công ty cùng ngành.

  1. Quảng cáo miễn phí.

Phần lớn các công ty nhỏ hoặc vừa sẽ không có tài chính đầu tư vào quảng cáo. Nếu đồng phục được thiết kế khéo léo thì khi người mặc ở nơi công cộng sẽ trở thành bảng quảng cáo di động, doanh nghiệp sẽ thành công trong việc quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách miễn phí, điều này giải quyết bài toán chi phí cho công ty.

  1. Đồng phục thúc đẩy tinh thần đội nhóm.

Đồng phục giúp thúc đẩy tinh thần đồng đội, ý thức cùng thuộc về một tổ chức, từ đó ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất làm việc.

  1. Tiết kiệm tiền và thời gian cho nhân viên.

Khi được công ty cấp đồng phục, nhân viên sẽ không phải mất nhiều thời gian để chọn lựa trang phục mỗi sáng trước khi đi làm, và họ cũng không mất thời gian và chi phí đi rong đuổi để tìm kiếm những bộ đồ công sở hợp thời trang.

  1. Nâng cao mối quan hệ với khách hàng.

Khách hàng có thể ngay lập tức xác định được người đại diện kinh doanh của công ty mà anh ta muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ để chủ động tìm hiểu thông tin, đó cũng là một cách để cải thiện dịch vụ khách hàng.

  1. Làm tăng thêm niềm tự hào với công ty.

Đồng phục giúp nhân viên cảm thấy tự hào về công ty mình đang làm, từ đó họ cũng có trách nhiệm hơn với công ty. Và đây, nhân viên cũng chính là “đại sứ thương hiệu” cho công ty bên ngoài nơi làm việc.

Ghi chú: *J.D. Power là một công ty dịch vụ thông tin tiếp thị toàn cầu có trụ sở tại Mỹ được thành lập năm 1968 bởi James David Power III. Công ty tiến hành khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm và hành vi của người mua đối với các ngành công nghiệp từ ô tô đến các công ty tiếp thị và quảng cáo.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu được tại sao các công ty nhỏ cần có đồng phục. Chúc bạn tìm được những mẫu đồng phục phù hợp và nhà cung cấp đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn nhé. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay muốn tư vấn liên quan đến đồng phục, hãy gọi cho mình ngay (Duyên 0931 89 65 89) để được giải đáp miễn phí nha.

 

HÀN DUYÊN TRẦN

0931 89 65 89

Địa chỉ: Chung cư Dream Home Residence, đường 59, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM

Email: handuyentran7@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/han.duyen

Website: https://dongphuchieu.com/

Check Also

BST ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CƠ KHÍ AN TOÀN VÀ BỀN ĐẸP

Đối với những doanh nghiệp chuyên về sản xuất, việc trang bị đồng phục công …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931 89 65 89